พาชิมพิซซ่าโฮมเมดถาดใหญ่ ของร้านเปิดใหม่แถวเขื่อนอุบลรัตน์ ขอนแก่น “BoonHome Sweet Home” (รีวิวโดยทีมงาน) #รีวิวอีสาน #รีวิวขอนแก่น reviewesan.com

รีวิวร้าน Boonhome Sweet Home จ.ขอนแก่น

?✨ วันหยุดแบบนี้มีรีวิวคาเฟ่สวยเปิดใหม่ฝั่งเขื่อนอุบลรัตน์มาฝากจ้าาา ร้านชื่อ “ BoonHome Sweet Home”
ทีเด็ดของร้านนี้คือพิซซ่าโฮมเมดถาดใหญ่ยักษ์
แป้งทำเองสดใหม่ทุกวัน..อบกันถาดต่อถาดไปเลย เป็นสูตรเฉพาะของทานร้าน ซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ.. แถมราคาเริ่มชแค่ 199.- บาทเองเด้ออออ #ถาดในภาพนี้เลย

พาชิมพิซซ่าโฮมเมดถาดใหญ่ ของร้านเปิดใหม่แถวเขื่อนอุบลรัตน์ ขอนแก่น “BoonHome Sweet Home” (รีวิวโดยทีมงาน) #รีวิวอีสาน #รีวิวขอนแก่น reviewesan.com

? “BoonHome Sweet Home”
เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ได้ไม่นานร้านสวยน่านั่ง..​ตั้งอยู่ในหมู่บ้านฝั่งเขื่อนอุบลรัตน์ บรรยากาศเงียบสงบดี๊ดีภายนอกตกแต่งสไตล์บาหลี ส้วนผนังด้านในร้านเป็นภาพวาดสวยๆมีที่นั่งทั้งโซน indoor และ outdoor ด้านในมีห้องแอร์เย็นๆ มีประมาณ 10 โต๊ะ และบาร์เครื่องดื่ม(#ในอนาคตจะมีบริการนวดแผนไทยและสปาด้วยจ้า)

? โปรโมชั่น – ถ่ายรูป check in รับฟรีสติ๊กเกอร์ 1 ดวง สะสมครบ 12 ดวง รับฟรีเมนูเครื่องดื่มเย็น 1 แก้ว , สะสมครบ 50 ดวง รับฟรีพิซซ่า 1 ถาด หรือเบียร์ Erdinger 500ml 1 แก้ว.

? ส่วนเมนูที่พวกเรา #ทีมงานรีวิวขอนแก่น มาฝากทั้งหมด ดูรายละเอียดได้ใต้ภาพเด้อ.. คือเมนูเยอะมาก เขียนตรงนี้จะยืดยาวเกินไป ค่อยๆไล่ดูทีละภาพได้เลยจ้า.ไปเที่ยวแถวเขื่อนอุบลรัตน์รอบหน้าอย่าลืมเเวะร้านหาไม่ยาก ไม่ลึกมาก หรือสามารถโทรสอบถามร้านได้เด้อ ถ้าหาไม่เจอ

ข้อมูลร้าน Boonhome Sweet Home จ.ขอนแก่น

? ร้าน Boonhome Sweet Home (บุญโฮม) จ.ขอนแก่น
( พิซซ่า / สปาเก็ตตี้ / สลัด / เบเกอรี่ / เครื่องดื่ม / เบียร์นอก )
พิกัด : แถวเขื่อนอุบลรัตน์ เข้ามาทางประตูเมือง ตรงมาเจอแยกเข้าวัดเขื่อนอุบลรัตน์
Google Map : goo.gl/maps/RULiSzfouRyya29i9
เปิด : 9.00 – 20.00 น. (ปิดวันจันทร์)
โทร : 094-6900094
Facebook : facebook.com/boonhomesweethome
ราคาคร่าวๆ (อัพเดท ’62) : พิซซ่าเริ่ม 199.-

ติดตาม #รีวิวอีสานได้ทุกช่างทาง Social Network