TEDxKhonKaenU 2019  "-ABLE" ที่ KKU Science Park เปิดขายบัตรเเล้ววันนี้ถึง 30 กันยา 62  #รีวิวอีสาน #รีวิวขอนแก่น reviewesan.com

TEDxKhonKaenU 2019

“-ABLE” หนึ่งหน่วยคำเล็ก ๆ ที่สามารถเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ ซึ่งช่วยชี้ทางแห่งความสำเร็จของใครหลาย ๆ คน โดยอาศัยเพียงแค่ความเข้าใจและความพยายามอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

TEDxKhonKaenU มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสรรค์เวทีสำหรับการแลกเปลี่ยน แบ่งปันความคิด ทัศนคติ รวมไปถึงประสบการณ์ เพื่อจุดประกายกลุ่มคนที่มีความต้องการในการพัฒนาตนเองไปจนถึงระดับสังคม ซึ่งปัจจุบัน TEDxKhonKaenU ได้มีการสานต่อกิจกรรมมาเป็นปีที่ 2 แม้ว่าจะยังคงเป็นเพียงก้าวแรก ๆ เพื่อการบรรลุวัตถุประสงค์แต่เราก็มั่นใจว่ามันจะเป็นการก้าวที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

TEDxKhonKaenU 2019 กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Speaker หลายท่านที่ล้วนครบครันไปด้วยพลังในการจุดประกายความคิดและ Energy ในการปลุกไฟ -ABLE ในตัวคุณ โดยการกลับมาครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อแก้ไขคุณหรือใคร แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์และแสดงให้คุณเห็นว่าอำนาจของการทะลุขีดจำกัดของตัวเองนั้นสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้มากกว่าที่คุณคิดอย่างมหาศาล
        กิจกรรมครั้งนี้มีหัวใจหลักเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดและแบ่งปันประสบการณ์ผ่าน Speaker ที่ถือว่าประสบความสำเร็จในด้านของตนเองได้อย่างน่าชื่นชม รวมไปถึงกิจกรรมภายในงานเป็นการสร้างพื้นที่ให้กลุ่มคนที่มีความสนใจในด้านเดียวกันให้เกิดปฏิสัมพันธ์อันดีต่อกัน
        ซึ่งสามารถช่วยเป็นแรงผลักดันให้กลุ่มคนเหล่านั้นเกิดพัฒนาการและสร้างประโยชน์ให้กับตนเองและสังคมได้ นอกจากนี้ยังมีการสร้างสรรค์กิจกรรมอีกมากมายที่จะช่วยจุดประกายความคิดของคุณให้เข้าใจถึงไฟ “-ABLE” ของตัวเองได้อย่างเจิดจ้ามากยิ่งขึ้น
TEDxKhonKaenU จะมีการจัดกิจกรรมขี้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 โดยสถานที่ที่ใช้ในการจัดกิจกรรมของเราคือ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (Science Park Khonkaen University)

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

TEDxKhonKaenU 2019  "-ABLE" ที่ KKU Science Park เปิดขายบัตรเเล้ววันนี้ถึง 30 กันยา 62  #รีวิวอีสาน #รีวิวขอนแก่น reviewesan.com
สามารถซื้อบัตรได้ที่ http://go.eventpop.me/TEDxKhonKaenU2019

งาน TEDxKhonKaenU จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 ณ ห้องออดิทอเรียม ที่ KKU Science Park เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป
***เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ จนกว่าบัตรจะหมด***
นักเรียน/นักศึกษา (Student Ticket) – 350 บาท
บุคคลทั่วไป (Standard Ticket) – 600 บาท
ผู้สนับสนุน (Supporter Ticket) – 2,000 บาท (ไม่ต้องกรอกฟอร์มรับสมัคร สามารถรับบัตรได้เลย)
***บัตรมีจำนวนจำกัด***
สามารถซื้อบัตรได้ที่ http://go.eventpop.me/TEDxKhonKaenU2019

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : https://www.facebook.com/TEDxKhonKaenU/