อยากเปลี่ยนรถใหม่อยากขายรถแม่นบ่?!

?✨ วันนี้มีหลากหลายช่องทางขายรถให้ได้ราคาดีที่สุด..ขายได้ไวสุด..ปลอดภัยที่สุด มาฝากครับ..
ใครที่กำลังเล็งอยู่ หรือมีเพื่อนที่กำลังหาข้อมูลกะเรียกมาดูได้เลยเด้อ.เเละนี่คือ 4 ช่องทางขายรถให้ได้ราคาดี ชอบช่องทางไหน ก็ลองเลือกดูได้เลย

✅ บอกต่อคนรู้จัก
ข้อดี
: ง่ายและคลาสสิคที่สุด เเละกำหนดราคาเองได้เลย
ข้อเสีย : อาจโดนโดนหักคอกดราคาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะญาติที่สนิทมากๆ

✅ ประกาศขายเองในเฟสบุ๊ค
ข้อดี : ทำง่าย ไม่เสียตังค์ แค่เพียงถ่ายภาพให้สวยตั้งราคาได้ตามพอใจ คนทั่วไปก็จะเข้ามาดูมาดูเรื่อยๆ
ข้อเสีย : จะมีคนติดต่อสอบถามรายละเอียดเยอะมากๆๆๆ ส่วนมากจะมาต่อราคาแต่ก็ไม่เอา หรือบางคนนัดดูรถแล้ว แต่ไม่ซื้อก็เป็นไปได้ บอกเลยว่า #วุ่นวายสุดๆ

✅ ขายตรงให้เต้นท์
#ข้อดี : การขายให้เต้นท์รถเป็นอะไรที่เบสิคสุด ถ้าสภาพดีก็ขายได้เลย รับเงินทันที
#ข้อเสีย : การขายผ่านพ่อค้าคนกลาง จะโดนตัดราคาแน่นอน ดีไม่ดี หากคุณขายรถได้ คุณอาจจะต้องเสียค่าน้ำร้อนน้ำชาให้กับคนที่ขายรถของคุณอีกด้วยนะ อาจจะได้ไม่คุ้มเสีย

✅ ฝากขายบนเว็บไซต์ปัจจุปันมีเว็บไซต์รับฝากขายรถมือสองเกิดขึ้นจำนวนมาก แต่วันนี้เราจะ #ขอมาแนะนำเว็บไซต์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คือ th.carro.co นั่นเอง

“Carro” คือ การขายรถแบบด่วนที่สามารถทำให้คุณจบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง ที่มีชื่อเรียกว่า Carro Express
#ข้อดีของ Carro คือ

  • ✨ ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขาย ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง
  • ✨ มีผู้คอยให้คำปรึกษา หรือเพียงแค่คุณกรอกรายละเอียดที่หน้าเว็บ แล้วรอแค่อึดใจ ก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อคุณกลับไป พร้อมนัดวันตรวจสภาพรถและประเมินราคารถ โดยราคารถที่คุณได้ คุณจะมั่นใจได้เลย ว่าเป็นราคาที่ดีที่สุด เพราะ Carro จะนำรถคุณเข้าประมูลเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดให้คุณแน่นอน
  • ✨ ที่สำคัญหากขายรถได้ คุณจะได้รับเงินสดทันที ทีนี้ก็ออกรถคันใหม่ได้สบายเลย แถมบอกเลยว่า Carro สามารถฝากขายได้ฟรีด้วยนะ คุ้ม ง่าย สบายมากจริงๆ

4 ช่องทางการขายรถที่แนะนำมานั้น จะว่าไปแล้ว การฝากขายกับเว็บไซต์ Carro นับเป็นช่องทางการฝากขายรถมือสองที่ดีที่สุด เหนื่อยน้อยสุด ที่สำคัญได้ราคาที่ดีที่สุด เพราะ Carro คือเว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง .

สนใจขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่ : http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425 LineOA: @Carrothailand Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U ช่องทางขายรถให้ได้ราคาดีที่สุด

[Advertorial]